CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

1/ Các phương thức giao hàng.

-Trong nội thành Hà Nội : Miễn phí chuyển hàng trong phạm vi 2km tính từ cửa hàng của Dr. Fone Việt Nam.

-Nếu phạm vi giao hàng lớn hơn 2km, Dr. Fone Việt Nam sẽ giao hàng cho khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng thanh toán cước vận chuyển qua việc trao đổi với nhân viên của chúng tôi.


2/ Hạn ước tính cho việc giao hàng.

-Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

-Giao hàng ngay sau khi chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

***Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

• Nhân viên của chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được, nên không thể giao hàng.
• Địa chỉ giao hàng mà khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
• Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

-Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài, nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và trọng lượng của đơn hàng. Khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

-Một số mẫu hàng chỉ có 1 chiếc hoặc số lượng hạn chế, nhân viên Dr. Fone Việt Nam sẽ gọi cho khách hàng để xác nhận thông tin mua hàng, nếu không xác nhận được thì chúng tôi sẽ chuyển mẫu hàng đó ngay cho các khách hàng kế tiếp.


3/ Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng.

-Với các đơn hàng ngoại thành và ngoại tỉnh, Quý khách vui lòng thanh toán trước bằng chuyển khoản ngân hàng.

-Sau khi xác nhận thanh toán xong, Dr. Fone Việt Nam sẽ chuyển đơn hàng qua dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên.

 

4/ Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.

• Khi nhận hàng từ bưu tá hoặc nhân viên giao hàng của Dr. Fone, Quý khách vui lòng:

Quay và lưu lại video quá trình mở hộp bưu kiện đồng kiểm với bưu tá hoặc nhân viên giao hàng để xác định chất lượng ngoại hình lúc bàn giao đối với sản phẩm đặt mua online.

    • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính nhân viên của cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định tại “Chính sách Bảo hành và đổi trả sản phẩm” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết.

    Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

     

    Lên đầu trang
    Gọi ngay
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: